Wednesday, September 19, 2012

 MY MANUFACTURER 
-----------------------
నేస్తమా ..నేస్తమా ..
 ఆగు 
-ఎవరు మీరు ?
MANUFACTURER 

ఎవరికి 
-మీ అందరికి !

అందరికి అంటే 
-హా అందరికి! లోకమంతటికి 

అంటే దేవుడు అంటే మీరేనా ?
సజీవుడను -ఉన్నవాడను-అనువాడను 

ఎందుకిక్కడ ఉన్నారు ?
REPAIR   చేయడానికోచ్చా
ఎవరిని ?
ఇక్కడ నాకిష్టమయిన ఒకరి హృదయం 
పాడయి పోయిందని 
అంతా కోల్పోయా ఇక చావడమే ఇప్పుడు 
అనుకునే 
నా కిష్టమైన కొడుకు గురించి !
అందరు ఆ హృదయాన్ని తూట్లు పొడిచి 
వదిలేస్తే ఇక ఆ హృదయాన్నే వద్దనుకునే 
నా నేస్తం గురించి 
అనాధని చేసారని ఏడ్చే ఆ కన్నీళ్ళకు 
నేన్నున్నా నని చెప్పడానికి 

మరి ఏంటి ఆ గాయాలు ఒళ్ళంతా 
నీ వెంటే వుండి నీ పాపపు గాయాల్ని .. 
శాపపు భారాలని 
నేను భరించా  

మరి ఇప్పుడెలా కనిపిస్తున్నారు?
నువ్వు నాకు కావాలి .. 
ఇక నుంచి నా సాక్షివి గా నువ్వు ఉండబోతున్నావ్ అని 
చెప్పడానికి 
నీతో నే ఎప్పుడు నేనుండ  బోతున్నానని చెప్పడానికి 
మరణం నుంచి జీవం లోకి నన్ను ఒప్పుకున్న
వెంటనే నువ్వు దాటావని చెప్పడానికి 

 ఏంటి నాకు తెలియకుండా మోకరిల్లుతున్నా 
ఏంటి భారమంతా  పోయి హృదయం 
తేలికయిన భావన 
ఏంటి ఆగకుండా వస్తున్నా కన్నీళ్లు 
ఇది నాకే తెలియని పరివర్తన 

దేవా నా దగ్గర ఏమి లేదే నీకివ్వడానికి 
-" నీ పాడైన  హృదయం 
నీ పాడైన  పరిస్థితులు 
నీ  పాడైన  జీవితం నాకిస్తావా? 
ఎవరికీ అక్కర లేని అవే నాకు కావాలి 
నీతో పాటు కావాలి 
 
* * * * *  * * * *
 అప్పటినుంచి ఆయన నాతోనే 
తన సర్వస్వం నాకిచ్చిన -"యేసయ్య "
-----------------------------------------------------------------------
(ఆత్మ హత్య కోసం వెళ్ళిన వ్యక్తితో "ఉన్నవాడు-అనువాడు ")
------------------------------------------------------------------------


 
 

No comments:

Post a Comment