Wednesday, November 26, 2014

నెట్టివేయబడ్డప్పుడు 
త్రోసి వేయబడ్డప్పుడు 
అణచివేయబడినప్పుడు 
తృణీకరించబడ్డప్పుడు 
సమాజం దూరంగా ఉంచి నీకు దేవుడు లేడన్నప్పుడు 
ఆయన వచ్చాడు
కేవలం నా కోసం వచ్చాడు
నా లాంటి వాళ్ళ కోసం వచ్చాడు 

చీకటిలో నడిచే జనులకు గొప్పవెలుగుగా
మరణచ్ఛాయగల దేశ నివాసుల మీద ప్రకాశించే వెలుగుగా
గ్రుడ్డివారి కన్నులు తెరవడానికి
బంధింపబడినవారిని చెరసాలలోనుండి వెలుపలికి తేవడానికి
చీకటిలో నివసించే వారిని బందీగృహములోనుండి
వెలుపలికి తెచ్చి జీవమవడానికి
ఆయన వచ్చాడు

ఆకాశ మహాకాశాలు పట్టజాలని దేవుడు
తల్లికడుపులో పిండమై , మాంసమై , మనిషై
లోక పాపములు మోసుకొని పోవు దేవుని గొర్రెపిల్లై వచ్చాడు

దేవుడు లేని నాకు దేవుడైయ్యాడు
దేవుడే నాకు స్నేహితుడయ్యాడు
నన్ను తనలో ముద్రించుకున్నాడు
నా పాపాన్ని సిలువకు కొట్టి
పరమ రాజ్యానికి నన్ను వారాసురాలిని చేసాడు

నా తలపైకెత్తాడు
నా కాళ్ళను లేడి కాళ్ళ వలె చేసి ఎత్తైన కొండపై
నన్ను నిలబెట్టాడు
తన చేతులలో నన్ను చెక్కుకున్నాడు

3 comments:

  1. good afternoon
    its a nice information blog
    The one and the only news website portal INS Media.
    please visit our website for more news updates..
    https://www.ins.media

    ReplyDelete
  2. nice blog
    https://youtu.be/2uZRoa1eziA
    plz watch our chnnel

    ReplyDelete