Saturday, July 14, 2012


నాలో ఒక అగ్ని పర్వతం
నాలో ఉవ్వెత్తున్న ఎగిరిపడుతున్న
కాంక్షల అలల ప్రవాహం
నాలో నన్ను ఏదో నెడుతూ
కాళ్ళు నిలువనీయని ఆలోచనల
స్వైర విహారం

ఆయనేవారో చూడాలి
ఈ ఎరికో ప్రజల మాటల నిజానిజాలు తేల్చాలి
ఓ మనిషిని ఇంతగా వెంబడిస్తూ
ఆయన చేసిన అధ్బుతాల సాక్షాలని నేరుగా
పసిగట్టాలి

ఎలా ఛ?
పొట్టితనం నాకడ్డు ఎలా అవ్తుంది
చూడాలనే తపనకి మార్గాలని వెతుకున్ని
శరీరం లోపమన్న ఆత్మలో తీవ్ర కాంక్ష బలం
నన్ను సాధ్యానికి సరి పడ ఎత్తుకి తీసుకెళ్తే
ఈ మేడి చెట్టు చాలదా ?
నా అవకాశంగా .. ఆయన్ని చూసే
తొలి అడుగుల ప్రయత్నంగా

అంత మంది చుట్టుముట్టి
నడుస్తున్నజనంలోంచి
దాక్కున్న ఈ చెట్టు కిందనుంచి ఆయన వెళ్తుంటే
చూస్తున్నా..
ఒక్క క్షణం నా గుండె వేగం పెరిగింది
కప్పుకు కూర్చున్న కొమ్మల నడుమ నుంచి
ఆ రూపం గుండెలో దిగి నా చీకటిని నరికేస్తూ
నన్ను వణికిస్తుంది

అదో అదో
ఆయనెందుకో ఆగాడు
ఏంటి ? తల పైకెత్తాడు
జక్కయ్య అని ఎవరో చెప్పినట్టు
నా పేరు పిలిచి దిగమన్నాడు

సర్వాంతర్యామి కదా !
ఒప్పేసుకుంది మనసు ఆయనకి
నేను  కడుపులో ఉన్నప్పుడే తెలుసని
అంగీకరించింది మనసు అతనే నా
రక్షకుడని
నా ఇంటికొస్తానన్న ప్రభుని
హృదయ తలుపు తీసి పిలిచా
నశించి పోతున్న గొర్రెనైన నన్ను రక్షించి
అబ్రహాము కుమారుడని పిలిచి
అవినీతి  కొమ్మల్ని నరికి
"నీతి"కొమ్మైన తనకు అంటూ కట్టుకొని
ఆత్మ ఫలం ఫలించగా
నాతో ..నాలో .. తానే అయ్యాడు
సుంకరిని శుద్దునిగా చేసి హత్తుకున్నాడు
నా రక్షకుడు
BY - mercy  margaret (14/7/2012)

No comments:

Post a Comment