Monday, November 18, 2013

||ప్రతి రోజూ చాలిన నీ కృప || 
_________________________
ప్రతి రోజు ఆ పాత్ర నా ముందు పెట్టబడుతుంది 
నీ ముందు మోకరించి ప్రార్దించిన సమయాన 
ఉచితమైన నీ మహాకృప 
దాన్ని తన చేతుల్లోకి తీసుకుంటుంది

ప్రతి రోజు ఆ పాత్రలో ఏముందో చూడాలని నా ప్రయత్నం
నువ్వేమో నన్ను చూడనివ్వక
ఎత్తైన కొండపైకి నా కాళ్ళను లేడి కాళ్ళలా చేసి
పరుగెత్తిస్తావ్
నీ అధ్బుతమైన సృష్టిని, మహాధ్బుతమైన నీ చేతిపనిని చూపి
నన్ను నివ్వెరపరుస్తావ్
ఆ పాత్రనీకప్పగించాక అది చల్లబడుతుందెందుకని
నేను అడగడం మర్చిపోతాను .

ఈ ఉదయాన్నే కళ్ళు తెరిచే లోపు ఆ పాత్ర నా ముందంచబడి౦ది
నేను నీకు మొదటి కృతజ్ఞతలు చెప్పలేదు
ప్రార్ధనతో నీతో అనుసంధానించబడలేదు
ఆ పాత్రలో ఏముందో చూడాలని కుతూహలం
మూతతీసి చూసా
వేదనకరమైన , మరణకరమైన విషం,
వెంటనే నేను నిన్ను పిలిచాను నీ కృప పరుగెత్తుకొచ్చింది
రోజుటిలాగే నా నుండి అది తీసి ఆ పాత్రని
నీ ప్రేమతో కరుణతో నింపింది.
భయంగా వడలిపోయిన నన్ను హత్తుకుంది.
మరో రోజుకు నీ కోసం నన్ను సిద్ధంచేసింది

_____________ (06/11/2013)_______

No comments:

Post a Comment