Monday, October 29, 2012

l వెండి బంగారపు బిక్ష కాదు ll by mercy margaret
--------------------------------- -------------------
1.
-" వెండి బంగారములు
మా దగ్గర లేవు "

మరి వీరి దగ్గర ఏముందో?

2.

ఇలాగే
ఇక్కడే
ఎప్పట్నుంచో
దయ జాలి బిక్షమేస్తున్న వారిని
లెక్క పెట్టుకుంటూ
కాళ్లు లేక అడుక్కున్నేవాన్ని
డబ్బులు వేయకుండా మా దగ్గరేం లేదు
అని సమాధనం ఏంటో ?

3.

అయినా బిక్ష మడిగిన వారికి
నా వైపే చూసే తీరికే ఉండదు
వీళ్లేంటో
మా తట్టూ తేరి చూడుమని నన్నే
పిలిచారు

4.

నా కుడి చేయి పట్టుకుని 
నజరేయుడైన యేసు నామమున 
లేచినడువుమని పైకి లాగితే
పాదాలు చీలమండలాలు
శక్తిని నింపుకుని
ఏండిపోయిన ఎముకలలోకి జీవం ప్రవహించి
లేడిపిల్ల లాంటి కాళ్లెవరో
తగిలించినట్టే ఉంది కొత్త కొత్తగా 

5.

నమ్మలేను నన్ను నేను
ఎగురుతున్నాను
గంతులేస్తున్నాను
నా కల్లలోంచి ఆనందం నీళ్లై ప్రవహిస్తూ
స్తుతుల దూపాన్నీ ఆయన సన్నిధిలో
వేస్తునే ఉందీ
కీర్తనల అర్చన చేస్తూనే ఉందీ 

6.

వెండి బంగారపు బిక్ష కాదు
యేసు నామిచ్చిన స్వస్తతే బిక్ష
కుంటివాడిగా జీవితాంతం ఉండిపోవలసిన నాకు
జీవితాంతం అడుక్కున్నా దొరకని బిక్ష
ఆలయం బయట నుంచి
ఆలయం లోనికి నడిచివెళ్లి లెక్కించలేని స్తుతులతో
దేవుని మహిమ పరిచే బిక్ష
జీవితాంతం నువ్వొక ఆశ్చర్యమై ఉండని
వేసిన ప్రేమ బిక్ష

7.

నిజమే
ఇంకేం కావలి ఈ సేవకులకు 

వెండి బంగారాల కన్న ఎక్కువైన
క్రీస్తు నామమే కలిగి ఉండగ
నాకు అందులో ఆశ్రయముందని

ఆహ్వానమందిచగా.. .
------------------- by Mercy Margaret ( 28/10/2012 )---------

No comments:

Post a Comment