Sunday, August 19, 2012

ఏవరి పాదమో గుర్తొచింది (By-Mercy Margaret )
----------------------------------------

రెండు పాదాలు కావాలిగా
నడవడానికి

మరి నాకేంటి ఒకటే పాదం
ఉంది
కాని ఇంత దూరం వచ్చా

వెనక్కి తిరిగి చూసా
ఒకే పాద ముద్రల్లా లేవు
నాది కాని
నాతో నడిచిన
ఇంకెవరిదో
ఈ పాదముద్ర

ఆ పాదానికి ఎదో
గాయం
మేకు దిగినట్లుంది
దారి పొడువునా
రక్తపు మరకలే
నా పాదం వెంట
స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది

నా పాదం అప్పుడప్పుడు
నడవక మొరాయించినా
నేను దాన్ని
పట్టించుకోలేదు
రక్తం కారుతున్నా
ఆ మరో పాదం
తనతో పాటు ఆగి
పరామర్శలు చేసిందట
నా పాదనికి
తన భాదని వదిలి

రాళ్లు రప్పలు
కొండలు గుట్టలు
ముళ్ళ కంపలు
గచ్చపొదలు
దాటుతున్నప్పుడు
నా పాదాన్ని
కింద పెట్టనివ్వకుండా
బాధనంతా తనె తీస్కుందట

ఇప్పుడే
పచ్చిక లోకి వచ్చాక
కాని తెలియలేదు
ఆ పాదం నాకోసం ఎందుకింత
కష్టపడుతుందో

ఏవరి పాదమో
తెల్సుకోవాలని చేతిలోకి
తీసుకొని చూస్తే
ఎక్కడొ చూసిన జ్ఞాపకం

ఎక్కడా ?
ఎక్కడా?
హా... గుర్తొచింది
అదే అదే
ఆ కలువరి గిరిపైనా
ఆ సిలువ పైన

పరుగెత్తి పరుగెత్తి
పాపం చేస్తూ
పాప రోగం సోకి
నా కాలు పోగొట్టుకున్నపుడు
ఏడ్చిన ఏడ్పుల్లొ
దేవా యెసయ్యా
అని అరిచిన క్షణాలు జ్ఞాపకం

ఆ స్వరం ఆయనని చేరి
ఆయన పాదం
నా ఒంటి పాదానికి
తోడుగా వచ్చింది
నా కన్నీళ్ళు
ఇప్పుడు ఆ పాదంపై
ముద్దాడుతూ
ఆ స్రవిస్తున్న రక్తం
నా పాప రొగానికి
వైద్యం చేస్తూ ..
(by-Mercy Margaret --17/8/2012 ) —

1 comment: