Saturday, August 4, 2012


ఒక గొప్ప స్నేహం నాకు తెలుసు
వింటావా ?
*******************
అంత గాఢమైన కౌగిలి
మునుపెన్నడు లేదు వారిరువురి మధ్య

ఇక ఎన్నటెన్నటికి విడిపోబోతుంటే..
చివరి క్షణాల్లో పెల్లుబుకుతున్న లావా
యెడబాటు తట్టుకొలేక
గుండెలో
పేలుతున్న అగ్ని పర్వతాలు
గుక్క పట్టి ఏడుస్తూ ఇద్దరూ
ఎప్పుడూ కలుసుకునే పొలం
కలిసి కూర్చునే స్థలం కూడా
వారి రోదనని అర్ధం చేసుకుని
మూగ నిట్టుర్పులు విడుస్తూ...

కారణం ?
మూర్ఖుడైన తండ్రి చేతినుంచి
స్నేహితుని కాపాడాలనుకునే ప్రయత్నం
--

ఆ కన్నీళ్ళ సుడిగుండాల్లో
వారి స్నేహనికి పడ్డ దారులు గుర్తుచేస్కుంటూ
బలశాలి ,సంగీతకారుడు ,ప్రియుడు ,సౌమ్యుడయిన
స్నేహితుడు దావీదు
తండ్రి సౌలు ఆస్థానంలో శ్రావ్యమైన సంగీతం వాయిస్తూ
ప్రజ్ఞతో శౌర్యంతో గొల్యాతునోడించి
హృదయాన్ని గెల్చుకుంటే
తనని చూసిన రోజే
నా హృదయం తనతో కలిసిపోతే
పెనవేసున్న బంధం స్నేహ వనం నిండా
గుప్పుమంటూ అలుకున్న పరిమళభరిత సుగంధ
గాఢమైన స్నెహ బంధం మాది

అందుకే నా దుప్పటిని,కత్తిని, విల్లును నడికట్టును తీసి
దావీదు కిచ్చి
ఒప్పందం చేసుకొని ఇరువరం సమమే అని
నా ప్రాణస్నేహితుడుగా తనని
ఉండిపోమని

ఇప్పుడు ఒప్పందం మిగిలింది
నా స్నెహితునితోనే నా స్నేహం కోసం
కాని అమావాస్యనాటి దురాత్మకి లోబడుతూ
నా తండ్రి నాకు చేసిన ప్రమాణం మరిచిపొతూ
నా ప్రాణాన్నే హత్య చేసే ప్రయత్నం తీవ్రతరం చేస్తే

వెళ్ళిపోమంటున్నా
తన తండ్రి దగ్గరికే
వెళ్ళిపోమంటున్నా
నా ప్రాణాన్ని కూడా తనతో తీస్కెల్లమంటూ
యోనాతానుని నిస్సహయున్ని

--
ఇక చూస్తానో లేదో
నా ప్రాణన్ని అని ఇద్దరు రోదిస్తూ
కలిసి తిరిగిన పొలాలు
కలియ తిరిగిన స్థలాలు
కలబోసుకున్న కలలు ఊహలు ఊసులు
కలిసి సాదించిన విజయాలు
ఒక్కొక్కటి నెమరు వేసుకుంటూ

గాలికి కుడా భారమయ్యె నిశ్వాసల
శబ్ధాల్లో రొదనని శ్రుతి కలిపి
ఆలపిస్తూ
చివరి సారి కలిసి ఇష్టమైన కీర్తన
పాడుకొని
చెరోవైపు మళ్ళారు

-------
ఒక విశాద వార్త
దావీదును ఒక్క క్షణం పొడిచేసింది
తన పక్షపు వారి
చేతుల్లో యోనతాను సౌలుల మరణం
రాజరికంలో పుట్టి పెరిగి
గొర్రెల్లు కాచుకునే తనని స్నేహితుని
చేసుకొని
చివరికి తనని కాపడే ప్రయత్నంలో
తన ప్రాణాల్ని లెక్క చెయకుండా
తన కోసం ప్రాణం పెట్టిన స్నేహితుడు
అస్తమించాడు
ఒక గొప్ప స్నేహాన్ని తనకిచ్చి

********
కనీళ్ళ నదులు కట్టలు తెగుతుంటే
మళ్ళీ అదే దృశ్యం
కలువరి సిలువలో నాకోసం
నా స్నేహితుడుగా
యేసు మరణం
నిత్య జీవమిచ్చు క్రమంలో
నా ప్రాణ ప్రియుడుగా వుండడానికి
తనను తాను అప్పగించుకున్న వైనం
ఇంకెవరి స్నేహం తనకు సాటి రాదని
నిరూపిస్తూ
చిరకాల స్నేహం పూయిస్తూ
నా కోసం తపిస్తూ నా జీవం నా సర్వం
నా యేసే స్నేహ మాధుర్యంగా
అంకితమిస్తున్నఆయనకి నా జీవితం ♥
(BY-Mercy Margaret (5/8/2012)
HAppy Friendship day to All of my friends :) ♥ u all ...GBU all :)
 

No comments:

Post a Comment